เรียนผู้ใช้บริการ Hotmail ทุกท่าน สืบเนื่องจากปัญหาที่ท่านแจ้งมาเกี่ยวกับการล็อกอินเข้าใช้อีเมลของท่านใน Hotmail เราขอแจ้งให้ท่านทราบเกี่ยวกับปัญหาและวิธีการแก้ไขดังต่อไปนี้ สถานการณ์ ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายนโดยประมาณ ทีมงาน Windows Live ได้เริ่มต้นขั้นตอนการป้องกันอีเมลสแปม โดยส่งอีเมลแจ้งให้ลูกค้าเปลี่ยนแปลงรหัสผ่านและทำงานร่วมกับเจ้าของอีเมลที่โดนเจาะข้อมูลเพื่อคืนสิทธิการใช้งานที่ถูกต้องให้แก่ผู้ใช้งานที่ได้รับผลกระทบ การกระทำดังกล่าวเป็นไปเพื่อต้องการกำจัดอีเมลสแปมที่ก่อปัญหาให้แก่ผู้ใช้บริการอีเมลของ Hotmail เพราะหลายท่านยังไม่ทราบว่าอีเมลของตนเองโดนคุกคามแล้ว เราได้ประกาศแจ้งเกี่ยวกับมาตรการข้างต้นนี้ตั้งแต่วันที่ 24 กันยายน นี้เวลา 10:00 ที่http://Microsoftontheissues.com จำนวนผู้ได้รับผลกระทบ จากความพยายามที่ผ่านมา เราพบว่า เหตุการณ์ครั้งนี้ มีอีเมลที่ได้รับผลกระทบในจำนวนไม่ถึง 1% ของจำนวนผู้ใช้ Hotmail ทั้งหมดทั่วโลก ซี่งทำให้เกิดกรณี เช่นการเข้าสู่ Hotmail โดยใช้รหัสผ่านเดิมไม่ได้ การแก้ไข สำหรับท่านที่เข้าใช้บริการของ Hotmail ไม่ได้ โปรดแจ้งปัญหาการใช้งานของท่านไปที่ลิงค์ตามคำแนะนำที่แนบ และจากนั้นทีมงานสนับสนุนจะเข้าช่วยเหลือแก้ไขปัญหาของท่านภายใน 48 ชั่วโมง ทางบริการ Hotmail ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาได้จัดเตรียมทีมงานพิเศษกว่า 300 คน เพื่อช่วยให้บริการทุกท่านอย่างเร็วที่สุด และเราต้องกราบขออภัยอย่างยิ่งในกรณีความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น มา ณ ที่นี้ด้วยค่ะ ด้วยความเคารพอย่างสูง กมลภัทร แสวงกิจ ผู้จัดการธุรกิจออนไลน์ ประจำประเทศไทย Microsoft Advertising ++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++ คำแนะนำในการกู้บัญชี Hotmail คืน ( คำอธิบายสำหรับผู้ใช้ Internet Explorer เมนูภาษาอังกฤษ และหากท่านใช้ Menu ภาษาไทย คลิกที่นี่) สำหรับเมนูภาษาอังกฤษ
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น